Tag

ระบบประเมิน, ธุรกิจ, การตลาด, วัดผล, หน่วยงานราชการ, ประเมินผล, โรงแรม, การวัดผล, โรงพยาบาล, คลินิก, การแสดงความคิดเห็น, โอกาสทางธุรกิจ, หัวข้อการประเมิน, ความพึงพอใจ, งานราชการ, ร้านอาหาร, แบบประเมิน, คู่มือการใช้งาน, วีดีโอแนะนำบริการ, ระบบประเมินความพึงพอใจ, แบบสอบถามออนไลน์, Survey System Cloud, การจัดการแบบประเมินธุรกิจ, การประเมินผ่าน Tablet และ TouchScreen, QRCode สำหรับประเมิน, รายงานผลการประเมิน Realtime, เครื่องมือประเมินออนไลน์, ระบบเก็บผลการประเมิน, ระบบเก็บผลการประเมิน, การประเมินความพึงพอใจธุรกิจ, ระบบหลังบ้านสำหรับแบบสอบถาม, ระบบรายงานผลการประเมิน, การประเมินแบบครบวงจร,
KPI หมายถึงอะไร ?

KPI หมายถึงอะไร ?

          KPI หมายถึง "Key Performance Indicator" ซึ่งในภาษาไทยเรียกว่า "ตัวชี้วัดผลสำคัญ" หรือ "ตัวชี้วัดประสิทธิภาพสำคัญ" มันเป็นนัยยะที่ใช้ในธุรกิจและองค์กรเพื่อวัดและประเมินความสำเร็จในการติดตามเป้าหมายหรือความสำเร็จของกิจกรรมต่างๆ ซึ่งมักเกี่ยวข้องกับวัตถุประสงค์และกลยุทธ์ทางธุรกิจขององค์กร

          KPI จะถูกกำหนดขึ้นมาโดยองค์กรตามตัวแบบที่เหมาะสมต่อการดำเนินงานขององค์กรนั้นๆ และมีความสอดคล้องกับกลยุทธ์และเป้าหมายขององค์กร การตั้ง KPI จะช่วยให้องค์กรเน้นไปที่เรื่องสำคัญที่ส่งผลต่อความสำเร็จของธุรกิจ และให้คำตอบเชิงตรรก์ว่าการดำเนินงานขององค์กรไปในทิศทางที่ถูกต้องหรือไม่

          ตัวอย่างของ KPI อาจเป็นการวัดเป้าหมายของการขายสินค้าในระหว่างช่วงเวลาที่กำหนด อาจใช้ "ยอดขายสินค้ารวม" หรือ "กำไรสุทธิต่อยอดขาย" เป็น KPI เพื่อติดตามว่าธุรกิจดำเนินไปในทิศทางที่เกิดกำไรหรือไม่

          การใช้ KPI ช่วยให้องค์กรมีการตรวจสอบความสำเร็จและปรับปรุงกระบวนการทำงานในกรณีที่ผลลัพธ์ไม่ตรงตามเป้าหมาย การวัดและใช้ KPI เป็นเรื่องสำคัญในการจัดการและพัฒนาองค์กรให้เติบโตอย่างยั่งยืนและมีความประสบความสำเร็จในธุรกิจของตนได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ให้บริการ ระบบประเมิน และ แบบสอบถาม



เพียงคุณมี Android Tablet รองรับระบบปฏิบัติการ Android 7.0 เป็นต้นไป สามารถนำมาทำเป็นเครื่องประเมินความพึงพอใจได้ง่ายๆ


สมัครสมาชิก ทดลองสร้างแบบประเมินได้ฟรี 14 วัน
ดูคำแนะนำการทลองใช้งาน


สอบถามบริการ หรือ ปรึกษาการใช้งานระบบ
เบอร์โทรศัพท์​ : 066-161-1188, 084-768-0670
Line OA : @surveyslash