Tag

ระบบประเมิน, ธุรกิจ, การตลาด, วัดผล, หน่วยงานราชการ, ประเมินผล, โรงแรม, การวัดผล, โรงพยาบาล, คลินิก, การแสดงความคิดเห็น, โอกาสทางธุรกิจ, หัวข้อการประเมิน, ความพึงพอใจ, งานราชการ, ร้านอาหาร, แบบประเมิน, คู่มือการใช้งาน, วีดีโอแนะนำบริการ, ระบบประเมินความพึงพอใจ, แบบสอบถามออนไลน์, Survey System Cloud, การจัดการแบบประเมินธุรกิจ, การประเมินผ่าน Tablet และ TouchScreen, QRCode สำหรับประเมิน, รายงานผลการประเมิน Realtime, เครื่องมือประเมินออนไลน์, ระบบเก็บผลการประเมิน, ระบบเก็บผลการประเมิน, การประเมินความพึงพอใจธุรกิจ, ระบบหลังบ้านสำหรับแบบสอบถาม, ระบบรายงานผลการประเมิน, การประเมินแบบครบวงจร,
Customer Satisfaction Score (CSAT) คืออะไร ?

Customer Satisfaction Score (CSAT) คืออะไร ?

          Customer Satisfaction Score (CSAT) คือตัวชี้วัดระดับความพึงพอใจของลูกค้าต่อสินค้าหรือบริการที่ได้รับจากธุรกิจหรือองค์กรต่างๆ ซึ่งมักถูกนำมาใช้ในการประเมินผลการบริการและความพึงพอใจของลูกค้าในประเทศทั่วโลก ค่า CSAT จะถูกวัดในช่วงหนึ่งของตัวเลข (เช่น 1-5, 1-7, หรือ 1-10) โดยที่ค่าที่สูงขึ้นแสดงถึงระดับความพึงพอใจที่สูงขึ้นของลูกค้าในสินค้าหรือบริการนั้น ซึ่งส่วนมากเป็นจำนวนที่เป็นอัตราส่วนหรือเปอร์เซ็นต์ความพึงพอใจรวมของลูกค้าทั้งหมดที่ตอบแบบสอบถามเกี่ยวกับประสบการณ์การให้บริการในธุรกิจนั้น

          การนับคะแนน CSAT ส่วนใหญ่มีวิธีการให้ลูกค้าทำแบบสอบถามหรือแสดงความคิดเห็นโดยตรงหลังจากที่ได้รับบริการเสร็จสิ้น แบบสอบถามที่ใช้ในการวัด CSAT อาจจะเป็นคำถามที่เกี่ยวกับประสบการณ์ในการสั่งซื้อสินค้าหรือบริการ ความพอใจในคุณภาพหรือประสิทธิภาพของการให้บริการ และความพร้อมในการแก้ไขปัญหาหากมีปัญหาเกิดขึ้น

          CSAT เป็นตัวชี้วัดที่มีประโยชน์ในการปรับปรุงคุณภาพการบริการและสินค้าขององค์กร นอกจากนี้ยังช่วยให้องค์กรสามารถติดตามและวัดความสำเร็จของแผนการปรับปรุงที่ได้รับการดำเนินการเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการบริการและความพึงพอใจของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

ให้บริการ ระบบประเมิน และ แบบสอบถาม



เพียงคุณมี Android Tablet รองรับระบบปฏิบัติการ Android 7.0 เป็นต้นไป สามารถนำมาทำเป็นเครื่องประเมินความพึงพอใจได้ง่ายๆ


สมัครสมาชิก ทดลองสร้างแบบประเมินได้ฟรี 14 วัน
ดูคำแนะนำการทลองใช้งาน


สอบถามบริการ หรือ ปรึกษาการใช้งานระบบ
เบอร์โทรศัพท์​ : 066-161-1188, 084-768-0670
Line OA : @surveyslash