Tag

ระบบประเมิน, ธุรกิจ, การตลาด, วัดผล, หน่วยงานราชการ, ประเมินผล, โรงแรม, การวัดผล, โรงพยาบาล, คลินิก, การแสดงความคิดเห็น, โอกาสทางธุรกิจ, หัวข้อการประเมิน, ความพึงพอใจ, งานราชการ, ร้านอาหาร, แบบประเมิน, คู่มือการใช้งาน, วีดีโอแนะนำบริการ, ระบบประเมินความพึงพอใจ, แบบสอบถามออนไลน์, Survey System Cloud, การจัดการแบบประเมินธุรกิจ, การประเมินผ่าน Tablet และ TouchScreen, QRCode สำหรับประเมิน, รายงานผลการประเมิน Realtime, เครื่องมือประเมินออนไลน์, ระบบเก็บผลการประเมิน, ระบบเก็บผลการประเมิน, การประเมินความพึงพอใจธุรกิจ, ระบบหลังบ้านสำหรับแบบสอบถาม, ระบบรายงานผลการประเมิน, การประเมินแบบครบวงจร,
 ราคาที่เหมาะสมและความคุ้มค่า มีผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าอย่างไร ?

ราคาที่เหมาะสมและความคุ้มค่า มีผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าอย่างไร ?

ราคาที่เหมาะสมและความคุ้มค่าสามารถมีผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าในหลายๆ ด้านดังนี้:

          1. มูลค่าสินค้าหรือบริการ: เมื่อลูกค้าได้รับสินค้าหรือบริการที่มีคุณภาพดีและตอบสนองความต้องการของเขาอย่างเหมาะสม ซึ่งตรงกับราคาที่เสนอ เขาจะรู้สึกว่าได้รับความคุ้มค่าและมีความพึงพอใจ

          2. การเปรียบเทียบราคา: ลูกค้ามักจะเปรียบเทียบราคากับสินค้าหรือบริการที่คล้ายคลึงกัน ถ้าราคาที่เสนอมีความคุ้มค่าและต่ำกว่าสินค้าหรือบริการที่คู่แข่ง ลูกค้าจะรู้สึกว่าเป็นไปตามความคาดหวังและมีความพึงพอใจ

          3. ตราสารความสมัครใจ: การกำหนดราคาที่เหมาะสมและคุ้มค่าสามารถสร้างความสมัครใจให้กับลูกค้า ซึ่งอาจส่งผลให้ลูกค้ารู้สึกว่าบริษัทหรือร้านค้าเข้าใจและเป็นกันเองกับความต้องการและสิ่งที่ลูกค้าต้องการ

          4. ความผูกพัน: เมื่อลูกค้ารับรู้ว่าราคาที่เสนอเป็นคุ้มค่าและเหมาะสม มีความเชื่อมั่นว่าเขาได้รับการจัดการที่ดีและการบริการที่เป็นกันเอง ลูกค้าจะมีแนวโน้มที่จะกลับมาซื้อสินค้าหรือบริการในอนาคตและสนับสนุนธุรกิจ

         สรุปได้ว่า ราคาที่เหมาะสมและคุ้มค่ามีผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าโดยตรง ซึ่งส่งผลให้ลูกค้ารู้สึกว่าได้รับมูลค่าสูงจากการซื้อสินค้าหรือบริการ และเป็นเหตุผลที่มีความผูกพันต่อธุรกิจของคุณ

ให้บริการ ระบบประเมิน และ แบบสอบถาม



เพียงคุณมี Android Tablet รองรับระบบปฏิบัติการ Android 7.0 เป็นต้นไป สามารถนำมาทำเป็นเครื่องประเมินความพึงพอใจได้ง่ายๆ


สมัครสมาชิก ทดลองสร้างแบบประเมินได้ฟรี 14 วัน
ดูคำแนะนำการทลองใช้งาน


สอบถามบริการ หรือ ปรึกษาการใช้งานระบบ
เบอร์โทรศัพท์​ : 066-161-1188, 084-768-0670
Line OA : @surveyslash